คุณกำลังตั้งครรภ์ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเลิก - อันตรายจากการสูบบุหรี่ขณะตั้งครรภ์


การสูบบุหรี่จะเป็นข้อกังวลสูงสุดทั่วโลก เนื่องจากผู้สูบบุหรี่บริโภคสารก่อมะเร็ง น้ำมันดิน และสารเคมีขณะสูบบุหรี่ ทุกๆ วัน ผู้คนเสียชีวิตจากโรคที่เกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ รวมถึงมะเร็งปอด ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากพยายามอย่างหนักในการหยุดการเสพติดนี้ แต่ยังขาดความไร้ความสามารถและจะหยุดสูบบุหรี่ด้วย หากต้องการเลิกเสพติดเสพย์ติดนี้ แต่โดยทั่วไปไม่สามารถรวบรวมพลังที่จะหยุดได้ มีวิธีง่ายๆ ไม่กี่วิธีในการเลิกสูบบุหรี่ภายในระยะเวลาอันสั้น

ผลการศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าการสะกดจิตเป็นการหยุดสูบบุหรี่ที่ยอดเยี่ยม และเอาชนะการพึ่งพาอาหารเสริมนิโคตินและยาสูบได้ การสะกดจิตช่วยให้เข้าถึงรากของปัญหาได้ - การติดนิโคตินในจิตใจทำให้คุณสามารถเอาชนะโปรแกรมได้ บุหรี่ราคาถูก การเลิกบุหรี่ไม่ใช่กระบวนการที่ยาก มันเป็นเพียงการเผชิญหน้ากับปัญหาการสูบบุหรี่ที่ต้นเหตุ - การเสพติดในสมอง นี่คือเหตุผลว่าทำไมการหยุดด้วยการสะกดจิตจึงเป็นเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมนี้

พยายามข้ามช่วงเช้าหลายๆ ชั่วโมงโดยไม่สูบบุหรี่ ลองและสัมผัสเมื่อเรื่องไม่สำคัญ สูบบุหรี่ในตอนเช้า มีความแตกต่างระหว่างการงดสูบบุหรี่สองสามชั่วโมงจากการไม่สูบบุหรี่ในเช้าวันหลัก

การสะกดจิตเป็นทักษะที่ได้เรียนรู้มาจริงๆ และคุณจะเก่งขึ้นเมื่อคุณตั้งใจฟัง คนส่วนใหญ่จะเลิกตั้งแต่ครั้งแรกที่ให้ความสนใจกับการแสดงสะกดจิตที่ดี หากคุณมีมวนหนึ่งหรือสองมวน อย่าทุบตีตัวเอง ให้ความสนใจกับการบันทึกอีกครั้งและมุ่งมั่นเพราะเหตุนี้การสูบบุหรี่ หลังจากที่คุณเลิกสูบบุหรี่แล้ว ให้ให้ความสนใจกับภาพยนตร์ต่อไปทุกวัน ช่วยช่วยให้คุณสงบและเพิ่มความรู้สึกมีสุขภาพที่ดีอย่างแท้จริง

เมื่อคุณเลิกสูบบุหรี่ ให้หากลุ่มสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือ กลุ่มสนับสนุนสามารถช่วยให้คุณตระหนักถึงวิธีรับมือในขณะที่เผชิญกับความท้าทายทางร่างกายและอารมณ์ที่คุณอาจประสบขณะหยุดใช้ ผู้ที่เคยอยู่ในสามารถช่วยแนะนำคุณขณะใช้กระบวนการได้ คุณสามารถหากลุ่มสนับสนุนสำหรับคนที่ต้องการลาออกในชุมชนของคุณได้ ดูสถานที่สำหรับวิทยาลัยชุมชนหรือโบสถ์

หยุดสูบบุหรี่ในที่อยู่อาศัยในขณะที่คุณลดการสูบบุหรี่ ซึ่งทำให้การสูบบุหรี่ไม่สะดวกทำให้คุณเลิกบุหรี่ได้มาก เช่น หากคุณต้องเดินท่ามกลางอากาศหนาว โดยมีแล็ปท็อปหรือทีวีมารบกวนสมาธิ คุณก็อาจจะเลิกได้เร็วกว่านั้น

หลังจากเลิกสูบบุหรี่ได้ 9 เดือน การทำงานของปอดจะดีขึ้น 5% จากข้อมูลของมหาวิทยาลัยจอห์น ฮอปกินส์ วัตถุประสงค์ของปอดของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคปอดจะดีขึ้นเมื่อพวกเขาเลิกสูบบุหรี่ อาการต่างๆ เช่น ไอ หายใจลำบาก จะหายไปหากไม่ทุเลาลง

การเลิกสูบบุหรี่จะทำให้แต่ละคนมีสุขภาพที่ดี ผู้สูบบุหรี่มีแนวโน้มที่จะเป็นโรคบางชนิด เช่น ปอด เนื้องอกที่เป็นเนื้อร้าย หากคุณกลัวที่จะถอนตัวและต้องการมีชีวิตที่ยืนยาว ควรเลิกสูบบุหรี่อย่างแน่นอน เหตุผลนี้เป็นหนึ่งในเหตุผลที่คุณควรเลิกสูบบุหรี่ เพราะหลายๆ คนที่ต้องการเลิกนิสัยแย่ๆ นี้ ตระหนักถึงคุณค่าของมันต่อโลกของพวกเขา การเรียนรู้วิธีใช้ชีวิตในแต่ละวันโดยไม่จำเป็นต้องสูบบุหรี่เกือบทั้งหมดจะช่วยให้คุณพัฒนาระดับชีวิตประจำวันของคุณได้

Comments

Popular posts from this blog

Doorbells and Knockers to Complement Your Bespoke Wooden Door

How To Travel Cheap And 5 Things Your Travel Agent Will Never Tell You Can!

저렴한 가격으로 고등학교 의류 쇼핑으로 돌아 가기